Saturday, February 21, 2015

Làm như thế nào để sử dụng dịch vụ cưới hiệu quả?

Nếu không bằng lòng với cách trang trí khi sử dụng dịch vụ cưới nguyên gói tại nhà hàng, cô dâu chú rể có thể thêm một số phụ kiện mang tính cá nhân để hôn lễ thêm nổi trội và độc đáo.

dịch vụ chụp hình cưới

Cổng hoa là ấn tượng đầu tiên khi bước vào nhà hàng tiệc cưới, vì vậy đầu tư trang trí cho cổng hoa là một điều vô cùng thiết yếu. Thường thì khi sử dụng dịch vụ chụp hình cưới, các nhà hàng tiệc cưới đã dựng sẵn các cổng hoa, nhưng để thêm sinh động, các cặp đôi nên sửa soạn thêm các loại hoa tươi, sao cho tông màu thích hợp với không gian trong sảnh tiệc. Nếu biết tận dụng những cổng hoa xinh xắn này, cô dâu chú rể vừa sở hữu một không gian đầy lãng mạn cho lễ cưới, vừa có thể giảm chi tiêu cao, tiết kiệm cho đám cưới của mình.

Với nhà hàng dịch vụ chụp hình cưới thì bàn nghênh tiếp thường khá đơn giản. Đừng quá lo lắng, vì bạn có thể tận dụng các vật dụng sẵn có một cách triệt để. Chỉ cần trải một chiếc khăn bàn thật xinh xắn, một lọ cắm đầy những bông hồng mềm mại, mùi hương thoang thoảng, cùng những phụ kiện mang tính cá nhân như nến hoặc khung ảnh. Chắc hẳn, khi ấy bạn sẽ có được một chiếc bàn nghinh tiếp thật sang trọng.

dịch vụ chụp hình cưới
Xem thêm các dịch vụ cưới, áo cưới đẹp.


Thường các nhà hàng sẽ cho cô dâu chú rể chọn một trong vài mẫu hoa mà họ có để làm đẹp cho bàn tiệc cưới. Khi đó các bạn nên chọn mẫu hoa trùng với tông trang trí của đám cưới và biến những bình hoa thành độc đáo với cách tương tự như cổng hoa cưới. Bạn có thể cắm đệm thêm các loại hoa khác, hoặc thậm chí có thể cắm kiểu hoa hoàn toàn khác trên những chiếc bình có sẵn. Đồng thời, cô dâu chú rể cũng có thể sửa soạn những tấm biển đánh số thứ tự để bàn tiệc sống động hơn.

Để trang trí bánh cưới thêm sống động, các cặp đôi chỉ cần điểm hoa tươi vào các tầng bánh. Thường thì các nhà hàng  dịch vụ chụp hình cưới  sẽ sử dụng loại bánh cưới nhiều tầng, tầng trên cùng sẽ là bánh thật, bánh giả sẽ ở các tầng còn lại. Nên đã, việc trang trí thêm vài bông hoa tươi sẽ biến những chiếc bánh giản đơn trở thành lung linh, mờ ảo hơn là một điều chắc chắn.

dịch vụ chụp hình cưới

Để khỏi theo mô típ quen thuộc trong các dịch vụ chụp hình cưới, cô dâu chú rể nên trang trí thêm trên phông những bông hoa giấy lớn. Đồng thời, chúng ta có thể đặt những lẵng hoa, hay chậu hoa lớn trên sàn diễn. Lễ thành hôn sẽ thêm ấn tượng hơn nếu biết đặt những bình hoa nhỏ dọc theo sân khấu, với ánh nến lung linh, mờ ảo.

Khi tìm đến các dịch vụ chụp hình cưới, thường bạn sẽ được tư vấn sử dụng tất cả các dịch vụ mà nhà hàng có. Tất nhiên, chi tiêu không hề thấp. Cho nên, nếu không định chi quá nhiều cho tiệc cưới, các bạn nên cân nhắc chỉ chọn những hạng mục bạn thấy cần thiết. Thế nhưng, một vài hạng mục như: cổng hoa, bàn nghênh tiếp, bánh cưới là những hạng mục mà bạn không nên lơ đi.

Bạn nên chọn mua nhiều sản phẩm chụp hình cưới và chụp hình cưới tp hcm ở đây

No comments:

Post a Comment