Saturday, April 25, 2015

Những lời khuyên giúp phái nam lựa chọn được và diện áo thun Avengers nhìn cực kool

Áo thun (Cool T-shirts) là items thông dụng và dễ kết hợp đối với các bạn trai, giúp chàng trai trẻ tha hồ khoe dáng và thể hiện sự năng động.Các con trai có thể mặc áo thun Avengers đi đến trung tâm bách hoá, hẹn hò, đến nơi làm việc còn là cả đi tiệc. Tuy nhiên, bạn nam có đặt ra câu hỏi như thế nào để thật năng động với một chiếc áo thun Avengers (hay còn gọi là áo thun có cổ) hay không? Sau đây là các lưu ý bạn nam cần xem qua mỗi khi mua sắm áo thun Avengers:


1.Kích cỡ phải đúng chuẩn: nguyên tắc đầu tiên khi lựa áo luôn là phải phù hợp và đúng size. Đây là điều quan trọng khi con trai có dáng vạm vỡ hoặc ít cơ bắp, bởi vì chiếc áo thun Avengers được may nhằm giúp chàng trang bị cho những cái nhìn về body của mình một thu hút.

Áo thun Avengers - Cool t shirts coupons


2.Độ dài vừa đủ: khi áo thun Avengers quá dài hoặc quá ngắn sẽ làm hỏng toàn bộ tỷ lệ hình thể của người diện. Chiều dài hoàn hảo cho chiếc áo dạng này nên cách vòng eo khoảng 2,5cm hoặc theo tiêu chuẩn đo lường khác là 4 – 6 cm dưới phần rốn, điều này tùy thuộc vào tỷ lệ phần trên cơ thể của mỗi người. Với độ dài này, cái áo của bạn trông sẽ đúng dáng hơn thậm chí khi bạn chỉ khoác chỉ một chiếc áo thun Avengers trên người. Xem thêm áo thun mother'a day tshirts.


3.Phần ngực : khi đã đã kiếm ra được chiếc áo đúng size, chuẩn size bạn nên lưu ý tới chỗ ngực của áo. Những kiểu áo có chi tiết cầu kỳ ngay phần ngực hay áo thun Avengers sẽ giúp làm tôn phần cơ vai và ngực của bạn nam ngay cả khi phái nam không có khuôn ngực cuồn cuộn cơ như mong muốn.


4.Vùng tay áo thun Avengers : lưu ý phải lựa để vừa vặn với phần bắp tay, chiều dài nên rơi vào vùng phía trên bắp tay của mỗi người. Khi tuân theo quy tắc đúng thủ thuật này, cánh tay của bạn nam sẽ thấy được rõ hơn cho dù bạn trai có thể hiện cơ bắp của bạn hay không. Xem thêm áo thun funny tshirts.

Funny Avengers T shirts


5.Vùng cổ áo : nếu bạn nghĩ bạn có cổ đầy đặn nên lựa cổ áo rộng cho việc khoe phần cơ vai và ngực.
Tuy nhiên, vóc dáng có cơ sẽ làm bạn trai bận sành điệu hơn cả mong đợi trong một chiếc áo thun Avengers. Thực tế là, không phải tất cả phái mạnh đều đến phòng tập theo lịch để sở hữu cơ thể tiêu chuẩn. Thay vì biến đổi body của mình, làm theo các ghi chú giúp cải thiện đáng kể cách chọn áo sao cho vừa người và không làm mất nhiều thời gian hay phần chi phí lớn cho công cuộc mua sắm. Nguồn: https://www.Pinterest.Com/niltt0810/i-really-love-dog/  và http://www.Coolshirtscoupon.Com
 

No comments:

Post a Comment