Monday, May 25, 2015

Gợi ý để lựa chọn T-shirt cực chuẩn

Science Bless America chẳng những thua kém hơn nhiều về tông màu mà ngay cả kiểu mẫu cũng luôn ít hơn các nàng, điều đó rất dễ làm cánh mày râu thấy chán ngán mỗi khi phối hợp trang phục, khi mà chỉ là nhắc lại thường nhật với quần jean, khaki hay là một mẫu quần lửng nào đấy. Thật thiệt thòi cho các chàng trai với phong cách chả có gì khác biệt đối với những mùa khác nhau.

Không ít người luôn có cho rằng áo phông vô cùng dễ ăn bận, chẳng đúng như thế. Nếu bạn chẳng biết cách chọn lựa, mọi người có thể dễ dàng biến thành 1 người luộm thuộm. Một số kinh nghiệm về phương pháp lựa chọn Power dưới đây có thể giúp các bạn hóa thành 1 anh chàng trẻ trung, vạm vỡ, toát lên được dáng vóc mạnh mẽ của nam giới.

Tốt nhất nên chọn mua size tương xứng


Vấn đề số một các bạn cần quan tâm đấy là chọn sắm đúng với kích thước. Với cái gì cũng vậy, chuyện chọn sắm không chính xác kích thước có thể gây ra khá nhiều vấn đề phiền toái. Thử tưởng tượng một người đàn ông ăn mặc áo thun nam rộng quá hoặc là ôm bó ra đường, dĩ nhiên sẽ vô cùng không mấy thiện cảm phải không nào. Mỗi cái áo phông đều sẽ có 1 size riêng của nó, nó sẽ vừa với kích tất của thân thể do vậy các chàng nên gắng sức tìm mua cho vừa vặn. Không nên thấy kiểu áo thun nam ấy hoàn hảo quá, hoặc độc quá mà quên đi size. Chỉ có đúng với kích thước thì nó mới có thể tôn thêm body cơ bắp trẻ trung của nam giới.

ao thun nam

 

 

Độ dài phải phù hợp


Nghĩa là không được quá dài cũng không được quá ngắn. Chiều dài của cái áo thun nam khá là quan yếu trong việc ảnh hưởng phong cách của chúng ta. Chiều dài phù hợp của một cái t-shirts cần cách vòng hông tầm 2,5cm hoặc là có một chỉ tiêu khác là cách lỗ rúng trong 4 đến 6 cm. Việc tìm chọn chính xác chiều dài sẽ giúp cho chúng ta trông thời trang hơn, style hơn.

 

Để ý tới ngực


Một khi đã giải quyết được 2 điều trên thì việc kế tiếp chính là mọi người cần phải quan tâm ngực. Nếu như bạn là một chàng sở hữu dáng dấp đều đặn hoặc body thì có thể chọn mua 1 số loại áo thun nam body với phần cổ áo chữ V, nó sẽ góp phần khoe ra bờ vai & ngực săn chắc của bạn. Với một vài các bạn gầy ốm thì chớ nên sử dụng áo thun nam có cổ áo khoét sâu, như thế trông mọi người ốm hơn nữa đấy.

áo thun nam đẹp

 

 

 

 

Phần tay áo


Cũng tương tự ngực, tay áo cũng khá là đặc biệt ở việc lựa chọn áo thun nam. Chúng phải vừa vặn với bắp tay, chiều dài khoảng phía trên bắp tay 1 chút. Chỗ cổ tay không nên dài quá cũng không nên rộng quá, chúng sẽ biến bạn trở thành một người đàn ông gầy nhom, yếu ớt mà thôi.

Hy vọng với 1 số bí kiếp ở trên, bạn sẽ nhanh chóng hơn ở bước chọn lựa cho bản thân 1 chiếc áo thun nam phù hợp.

Mua bán các sản phẩm về áo thun nam: You Shall Not Pass Go

No comments:

Post a Comment