Sunday, May 18, 2014

Áo sơ mi nữ - Xu hướng mới lạ mùa mốt fashion Thu Đông năm nay


Lúc thời tiết phả hơi lạnh cuối mùa thu, đầu mùa đông, ngoài nhiều mẫu áo khoác dáng dài hay áo len dài tay, phái đẹp cũng sẽ có nhiều sự lựa chọn thiên hướng mới đó chính là chiếc áo sơmi cổ cao. Áo sơ mi nữ   cao cổ là 1 ”hơi hướng” ăn bận vừa mới xuất hiện ở trong mùa Thu - Đông năm 2014. Nó chẳng những đẹp, tao nhã mà còn khiến phái đẹp tôn lên dáng vóc năng động, thoải mái, và còn rất ”ăn nhập” cùng với một số bạn gái sở hữu chiếc cổ dài hơn bình thường. Hãy nên coi qua một vài kiểu áo sơ mi nữ cổ cao tươi tắn để thay đổi gu ăn mặc thu - đông của chị em nhé!


thời trang áo sơ mi nữ

 Áo somi với chiếc cổ cao gập xuống 

Đầu tiên, mà tôi muốn nói tới là mẫu mã áo sơ mi nữ cổ cao bẻ xuống. Cái cổ được làm rất là hợp lý để cho bẻ gập vừa nhìn xinh xắn, năng động mà rất sang trọng, thanh lịch.

Đối với kiểu sơ-mi đó, các bạn teen nên điểm thêm 1 cái trang sức ở cổ chói sáng sẽ khiến người mặc tạo chỗ nhấn tuyệt vời đồng thời cũng sẽ trở nên thanh tao và quyến rũ hơn.

Nếu bạn tin ở dáng người của mình, các bạn cũng có khả năng chọn lựa kiểu dáng chiếc áo sơ mi nữ vs cái cổ cao bẻ gập bó sát vs chiếc săntia ngay phía đằng sau lưng hoặc là gần phần sườn. Nếu sở hữu khuyết điểm như ”hai lưng” hay phần bụng to, các bạn nữ cần chọn phương án không nguy hiểm đó chính là những kiểu dáng áo sơ-mi dáng suông nhá!

 Áo sơ mi nữ cổ lọ 

Nếu mùa trước các chiếc áo cổ lọ hay là độc quyền của áo thun thì mùa Thu Đông 2014, chị em mình có thể tha hồ thay đổi bản thân mình cùng những dạng áo sơ mi cổ lọ. Đây quả đúng là kiểu áo giúp các bạn trở thành hết sức tao nhã và nữ tính, ngoài ra lại giúp chị em mình ấm áp nhiều hơn trong các trời đông lạnh thay vì mặc dạng áo sơ mi nữ thường thấy.

 Áo sơ mi cao cổ thắt nơ tinh nghịch 

Ngoài những mẫu áo cao cổ thường ngày, khá nhiều chị em cũng ưa thích chọn lựa những kiểu áo sơmi cổ cao có kèm nơ cột ở ngày mùa Thu - Đông năm 2014 này. Mẫu áo sơ mi nữ đấy dù chẳng còn quá mới lạ song chúng vẫn luôn luôn mang đến 01 cung cách trang nhã, đáng yêu chốn công sở cho những phái đẹp.

 Mẫu áo sơ mi cổ Peter Pan 

áo sơ mi nữ

Xem thêm cácmẫu áo sơ mi nữ đẹptại đây.

Và sau cùng là các dạng áo sơ mi cổ Peter Pan. Các mẫu áo sơ mi nữ cổ Peter Pan cũng được nằm trong list các dòng áo sơmi cao cổ bởi do chúng cũng đem đến cho chị em 1 vẻ đẹp e lệ và ấm áp trong mùa lạnh 2014.

 Tags:Xu huong thoi trang

 

No comments:

Post a Comment