Wednesday, May 7, 2014

Các mẫu mỹ phẩm nguy cơ tác hại cho các bạn

 Kem dưỡng da 

Chức năng của mỹ phẩm kem thoa dưỡng da là bổ trợ & tăng thêm chất ẩm cho vùng da, khiến cho làn da được êm mềm, mịn hơn.

nuoc hoa my pham

Cơ mà, hiện thời có nhiều chất mỹ phẩm kem giữ ẩm da có chứa dầu khoáng & hóa chất paraffin là các chất nguy cơ có hại cho tế bào da và có nguy cơ tổn thất độ ẩm sẵn có của da. Chính vì vậy, giả sử rất hay thoa những hạng kem dưỡng da kiểu trên, các bạn đã vô tình khiến cho làm da phải nhận lấy các tác hại chẳng mong muốn.

Hãy tìm mua các mẫu mỹ phẩm giữ ẩm da có thành phần tinh dầu thực vật, mang gốc tích từ tự nhiên, tốt hơn cả giả sử chúng được tách chất từ nguồn tinh dầu chứa lượng chất lớn axit - 1 hoạt chất không chỉ có thể tăng cường thêm độ ẩm cho làn da mà chúng còn phòng chống bảo vệ làn da bớt tác hại viêm nhiễm.

 Sơn móng tay & chân 

Các móng tay vs các màu sắc rực rỡ sẽ giúp cho bạn gái những vẻ đẹp riêng biệt và nữ tính. Đây cũng chính là cách thức để giúp móng được rắn chắc hơn, thế nhưng giả như không thông thái trong khi chọn lựa chất móng bạn sẽ dễ có nguy hại bị viêm nhiễm móng, gãy móng, vàng móng & gây hại đến tình trạng sức khỏe lâu dài.

Còn hơn vậy, khi tô sơn móng, nhiều người còn thường dùng quá mức hợp chất acetone - 1 chất tẩy sơn móng mau lẹ & hữu hiệu, tuy nhiên bởi nó lại chính là “thủ phạm” khiến cho móng bị khô, giòn, mỏng manh & dễ bị vỡ.

 Chất nhuộm tóc 

Chất nhuộm tóc sẽ khiến các nàng tùy thích thay đổi sắc màu tóc nguyên thủy, đổi vào đó chính là màu sắc tóc khác mang lại cho bạn vẻ năng động, hợp đúng sở thích. Nhưng, hoạt chất đổi màu tóc có thể làm các bạn dễ có nguy cơ bị phản ứng, nhiễm trùng vùng da, tăng hiểm nguy tóc gãy rụng, nguy hại tới quá trình hô hấp.

Để giảm hiểm họa kích ứng, viêm nhiễm, bạn cần tuyệt đối không nhuộm tóc trong lúc vùng da đầu bị thương tổn, khi dùng thuốc luôn nhớ không được để mỹ phẩm nhuộm dính vùng da đầu.

nuoc hoa my pham

 Mỹ phẩm son 

Nhiều bạn gái thường chỉ có thói quen sử dụng son bôi để chưng diện cho môi của bản thân mà lãng quên mỹ phẩm son dưỡng, nề nếp này là một sai nhầm dễ thấy, chúng làm đôi môi bị mất độ ẩm & do thế đôi môi sẽ dễ bị khô, nứt.

Nếu lựa chọnmỹ phẩmson bôi bạn cần tránh sử dụng dạng son môi có chì vì mỗi lần ăn uống nếu như lỡ nhấm nháp luôn phần son này đấy thì thân thể sẽ dễ dàng bị nhiễm độc, lâu dài sẽ nảy sinh các nguy hại cơ thể khó mà lường được.


Đọc thêm

No comments:

Post a Comment