Thursday, May 8, 2014

Cùng nhau xem xét những ý tưởng cho chiếc thiệp handmade

 Thiệp handmade bấy giờ được lượng lớn người biết tới và chủng loại hết sức đa dạng & phong phú, tận dụng 1 vài sắc màu thí dụ như màu đỏ, vàng, họa tiết truyền thống. Nếu như chẳng muốn nhàm chán, các bạn hãy nên tự bản thân mình ”sản xuất” ra những tấm thiệp handmade cá tính, có thông điệp riêng của mình, cái thiếp đấy chắc chắn sẽ chính là một lựa chọn đúng đắn nhất. Hãy cùng coi xét một số ý tưởng để có thể tạo ra những tấm thiếp cực độc có một không 2 nghen.

thiệp handmade

 Họa tiết chẳng rườm rà song lại hiện đại 

Những dạng thiệp mời sinh nhật truyền thống cùng với hoa văn mang cung cách vintage, điệu đàng, rất nhiều sắc màu đang được trưng bày ở nhiều cửa tiệm hoặc là nhiều supermaker, hiệu sách. Nhưng mà, nhiều mẫu thiếp đó lại có phong cách phức tạp & màu mè thành ra đã trở thành cũ kỹ. Bởi vậy giả dụ các bạn có thời giờ & khéo thì ý kiến đó là các bạn hãy tự bản thân mình design nhữngmẫu thiệp handmadecó cung cách của bạn. Các kiểu thiệp handmade cùng hoa văn đơn giản, thiết kế tinh tế đó chính là thiên hướng hiện giờ.

 Sử dụng chữ viết bằng tay 

Bên cạnh 1 vài khuynh hướng đương đại cho thiệp sinh nhựt, với chữ viết bằng tay ở trong cái thiếp mời cũng chính là một ý tưởng khá là thanh nhã và không bao giờ lỗi mốt, đặc biệt hơn là khi tổ chức những buổi party độc đáo. Lúc sử dụng chữ viết tay, người nhận sẽ hết sức bất ngờ và ấn tượng cũng bởi vì họ biết được là các bạn đã hoa tổn rất nhiều sức lực và thì gian để làm cái thiệp handmade đó. Bên cạnh đó nhiều người lúc nào cũng muốn tạo nên sự độc lạ khi vẽ hình chibi của bản thân lên phía trên những tấm thiếp mời.

 Dùng những chất liệu đặc biệt 

Để có thể tạo ra ấn tượng khó phai cho người thân và bạn bè, mọi người phải xài nhiều nguyên liệu chưa ai dùng như là: vải may, giấy lụa, … được design với các thứ ”bộ phận” dễ thương thí dụ lục lạc, nơ xinh xắn, hoa giấy v.V.V. & quét lên trên một lớp keo kim tuyến chắc chắn sẽ khiến người khác phải trằm trồ trước sự khéo léo của người tặng.

thiệp handmade

 Siêu lạ với nhiều họa tiết dấu vân tay 

Dấu tay chính là một ý kiến hết sức lý tưởng để bạn có khả năng design ra nhiều dạng thiệp handmade cực kì độc lạ. Có hai ý kiến để ”xài” họa tiết dấu vân : Đầu tiên đó là các bạn hãy lấy chi chít dấu vân tay cùng nhiều sắc màu đẹp đẽ lên phía trên mẫu thiệp. Thứ hai đó là vs nhiều hoa văn dấu vân tay các bạn hãy bổ sung chi tiết để nhằm tạo nên những hình ảnh dễ thương như: đàn gà hay nhiều “bé vân tay” hết sức đáng yêu.

Tìm hiểu thêmcác sản phẩmhoa, quà tặng

No comments:

Post a Comment