Wednesday, May 21, 2014

Một số vật dụng thời trang nữ thường dùng của phái đẹp

Lúc nào cũng xinh xắn, quyến rũ ở trong mắt người đối diện được xem là vấn đề mà bất cứ bạn gái nào cũng luôn mong ước có được từ cách ăn bận của bản thân. Cũng bởi những mong ước đấy mà không ít bạn gái phải "căng não" nhằm tìm mua cho chính mình 1 kiểu thời trang thích hợp nhứt & đã có nhiều người đã bị rơi vào hoàn cảnh khó khăn, chán nản. Để phần nào làm vơi đi những lo lắng đấy, chị em mình hãy cùng nhau tham khảo một vài kiểu dáng thời trang nữ mùa hè 2014 trên123mua.Vn để tìm được cho bản thân mình một set đồ cực kỳ tuyệt vời nhé!

vay dam dep
 

Váy đầm nữ

 


Chúng chắc chắn là là 1 bộ đồ chẳng thể nào thiếu bên trong tủ đồ của tất cả các bạn nữ tại mùa hè năm nay.Váy đầmmang lại style thanh nhã, thướt tha thế nhưng vẫn không kém phần nổi trội, không như nhiều loại quần ống khó chịu, váy đầm giúp cho đôi chân của các bạn được thoát khỏi các o ép tạo thành sự khoáng đạt, dễ chịu ở trong mỗi 1 bước đi. Các phong cách váy đầm đẹp 2014 được các bạn gái ưa chuộng chính là:

 Đầm midi : Phong cách duyên dáng & mềm mại ở chiếcđầm midisẽ có thể giúp cho chị em phụ nữ tôn vinh lên những đường nét dáng người mềm mại của bản thân. Chúng có thể che đi vòng 3 bé nhỏ để phái đẹp luôn luôn thu hút ở nhiều trường hợp. Đầm midi cũng được dùng để mặc đi làm, đi chơi, party…

 Đầm hoa : Mẫu đầm này có khả năng giúp cho bạn tạo dấu ấn trong mắt người khác.Đầm hoathiệt đẹp không chỉ bởi vì gam màu tươi tắn của 1 vài cánh hoa xinh xắn mà còn nhờ thiết kế trang nhã, nữ tính, diện nó các bạn sẽ thành một đóa hoa tươi tắn ở trong mắt người đối diện. Bên cạnh đó đối với những bạn nữ có vóc dáng chuẩn mực cộng với chiều cao tuyệt vời thì khi đó có thể thử mình cùng những kiểu đầm cut out 2014 hấp dẫn, mặc dầu chúng hơi kén người bận, tuy nhiên nét hấp dẫn mà nó đem tới thì chẳng trang phục nào sánh bằng.

 Đầm voan : Với dạng đầm này cái nắng nóng sẽ chả thể nào gây phiền tới bạn nữa, nhờ vào chất liệu voan mỏng, thoáng mát.Đầm voanthoải mái mặc đến công ty hay đi chơi cùng mọi người, chúng sẽ làm phái đẹp trông giống y như cô nàng đài cát đáng yêu. Phái đẹp cũng nên chọn mua một vài kiểu đầm có tông màu dịu nhẹ để chả cảm thấy nóng bởi tia sáng chói chang thí dụ như: đầm trắng, đầm pastel… sắc màu tinh tế của nó sẽ giúp các nàng hóa thành cô gái thanh nhã ở trong mắt mọi người. Hay là ngây thơ, dễ thương thêm nữa cùng với một vài dạng váy yếm 2014.

 Little black dress : Cái tên ấy ắt hẳn chẳng còn gì là lạ lùng đối với những bạn nữ. Các loại váy dầm lở tông màu đen có thể tương thích đối với hầu hết dáng vóc và mặc được ở rất nhiều thời điểm.Little black dressthật là sự chọn lựa lí tưởng với nhiều quý cô ở trong các buổi tiệc. Bên cạnh đó còn có một chiếc chân váy khá thú vị nữa đấy là Tank-dress có thiết kế ôm khít, lở trên đầu gối. Các bạn gái có thể dễ dàng biến hóa vô số phong cách cùng dáng váy đầm này, đi ăn party, đi dạo, cấm trại, hoặc là tập thể dục.

vay dam dep

 

 

 

Bên cạnh một số dáng váy, đầm là những chiếc áo thun nữ độc đáo:



 Áo thun trắng : Bình dị song không mấy kém phần cá tính,áo thun trắngdễ dàng chưng diện cùng vô vàn áo quần khác nhau hoặc là tự biến mình trở thành item trong hổ trợ cho các món đồ đi cùng. Cũng như áo thun trắng,áo thun trơncó công dụng tương tự, dùng cho 1 số dịp bách phố dịu nhẹ trong buổi chiều hôm hay phối mix cùng với quần short, quần jeans, quần kaki để tạo nên xtyle mộc mạc mà cực kì cuốn hút.

 Áo lưới : Thoáng mát, phong cách & cá tính fashionáo lướihiện được khá nhiều cô nàng yêu chuộng cho những bữa đi chơi mùa hè. Lúc bận áo lưới hãy nhớ mặc cùng ở trong 01 chiếc áo khác gam màu hoặc là 1 mẫu váy thân liền không nên ăn bận áo không vì do nó sẽ khiến cho chúng ta bị mọi người chú ý. Hay bạn còn có thể bận với 01 dáng áo thun sheer tay dài cho 1 số lúc đi du lịch hay là đi dưới nắng nóng.

vay dam dep

 Áo thun oversize : Cũng là 01 kiểu mẫu áo được khá nhiều cô nàng ưa thích vì dáng vẻ trẻ trung, xì tin của chúng. Chúng giúp cho những cô nàng có body mảnh mai nhìn trông đầy đặn nhiều hơn, còn những chị em mũm mỉm thì tránh mặc nó nha bởi nó sẽ làm cho bạn đã béo lại càng béo hơn. Hãy thay nó bằng 1 cái áo thun số giản dị sẽ khiến cho mình đẹp hơn.

 Áo thun xuyên thấu : dáng áo thun này khá là sexy, chỉ cần nghe danh tính của nó chắc hẳn chị em chúng ta cũng đã dễ dàng biết được mẫu mã của nó, khi ăn diệnváy áo xuyên thấuđể giúp người chung quanh cảm thấy được nét gợi cảm, kín cẩn của bạn bạn hãy chọn bậnáo chipcùng tông màu nha! Đừng nên chọn bận áo lót màu sắc quá tương khắc sẽ làm cho người khác nhìn bạn bằng 1 ánh mắt chẳng hay.

Xu hướng: mu hiphop nu, nón đi biển, sandal 

 

 

No comments:

Post a Comment