Tuesday, May 13, 2014

Giúp cho phái mạnh hiểu rõ hơn về những loại áo vest nam

Veston là 1 trang phục chả thể thiếu của phái nam. Cách chọn áo vest nam của từng bạn nam là hoàn toàn khác nhau. Có người giản đơn thì sẽ chọn lựa mua vest nam sau cái nhìn thông qua hễ sao mức tiền đúng đắn và đúng kích thước. Có người lại rất là kĩ lưỡng mỗi khi chọn lựa áo vest suy nghĩ về sắc màu kiểu dáng chất vảiv.V...
 

Áo vest nam 01 nút

 


Dáng áo vest nam này phù hợp cho nam giới có chiều cao dưới 1m75, hoặc những chàng trai cao trên 1m75 thế nhưng phải có dáng người hợp lí. Kiểu mẫu này cũng là lựa chọn ưu tiên của nhiều bạn nam VN. Loại veston 01 nút đang là kiểu áo thịnh hành và có hàng ngàn thiết kế bắt mắt, tông màu đa dạng, thích hợp xu thế 2014.

Những chàng trai có “phom người” gầy nhom cần ngoại hình nhìn đầy đặn hơn nên chọn loại áo vest thế này. Bộ áo veston rất lí tưởng cho những mày râu muốn lôi cuốn ánh nhìn của các cô nàng. Các bạn có thể sử dụng veston 01 nút đi tới 1 số buổi tiệc, đi dạo cùng với bè bạn, đến những đêm hội hay hợp mặt.

ao vest nam

 

 

 

Áo vest nam hai nút



Với dạng vest này lại thích hợp với các anh chàng chiều cao trên 175cm, phần bên dưới đăng trước của veston có khá nhiều khoảng trống, áo vest hai cúc làm ra sự hoản hảo và cân đối. Hơn thế nữa, veston 02 nút cài cũng phù hợp với hoàn cảnh của văn phòng, vừa tạo ra cảm giác nghiêm chỉnh nhưng mà chẳng kém phần lịch sự, tao nhã những khi gặp gỡ những bạn hàng… Nhưng chúng ta phải nên lưu ý với kiểu áo hai nút như này ta chỉ nên cài nút trên mà thôi.

Áo vest hai nút cài là kiểu trang phục chẳng khi nào lỗi model & lúc nào cũng được đánh giá cao bởi thích hợp cùng tất cả loại hình thể của phái mạnh phải nên các bạn cũng đừng quá lo âu bộ vest của chúng ta sẽ không bắt kịp cùng với những xu hướng modern của các năm kế tiếp. Nếu chúng ta chẳng có lợi thế về chiều cao thì đừng lo sợ loại vest đấy sẽ giúp bạn che đi các yếu điểm của bạn.

ao vest nam

 

 

 

 

Áo vest nam 3 nút



Áo veston nam 3 nút cài quả là sự lựa chọn tuyệt vời cho những người có chiều cao từ 1m75 trở lên, bởi những cúc nằm trên áo nằm gần đụng phần ngực, tạo ra cảm giác tiện lợi và thoải mái nhất đối với người mặc nó. Áo veston 03 nút cũng rất thích hợp cho những chàng trai muốn khoe vòng eo của mình lên.

Gần đây, một số quý ông thường hay cài 2 nút trên của chiếc áo, thế nhưng, cách thức gài nút này có thể dễ làm ve áo thành ra cụt ngắn bất thường. Để giúp bạn toát lên vẻ ngoài thanh tao, các bạn chỉ cần khép chiếc nút ở giữa. Việc cần để ý hơn hết là chớ nên gài chiếc nút cuối cùng, bởi như vậy sẽ làm cứng ngắt dáng vẻ bộđồ vest nam, mất vẻ tự nhiên.

Đọc tiếpcác sản phẩmthời trang nam

Xu hướng: ao vest da nam, vest nam, xem ao vest nam, áo khoác nam ao khoac nu, ao vest nam, thoi trang nam cao cap, ao vest nam sanh dieu, áo khoac vest nam 

 

 

No comments:

Post a Comment