Monday, May 5, 2014

Mê đắm trong thế giới nước hoa Pháp quyến rũ

Nhắc tới nước hoa pháp thì chắc chắn được không ít người khen ngợi bởi do hương thơm tinh tế, ngọt ngào đến ngây ngất lòng người. Các nhãn hiệu nước hoa Pháp đã làm mê đắm không biết bao nhiêu bạn gái. Các chủng loại dầu thơm từ Pháp đã cho thấy chỗ đứng cũng như là thương hiệu trên toàn cầu.

Để vượt như là hiện tại mỹ phẩm Pháp, đã phải có 1 lịch sử lâu đời, khởi điểm do những nhà quyền quí truy tìm, khám phá để đáp ứng đến lối sống xa xỉ của mình, tới 1 số thương lái cần đầu tư các mặt hàng nước hoa Pháp cho những công nương…và về sau hình thành các tên tuổi nước hoa Pháp như, Burberry, Lacoste, Chanel, Lancome…. Mỗi một nhãn hàng lại mang một mùi vị rất riêng của Pháp cũng như của chính mình.

nuoc hoa nu

Nước hoa Trésor In Love là 1 trong số các dạng nước hoa được người dùng ham chuộng hàng đầu hãng Lancome, được cho ra mắt khoảng tháng 03/2010. Sở hữu mùi hương tao nhã, sản phẩm dầu thơm mới này cho thấy cảm xúc của các cô nàng đang yêu nồng cháy & làm tất cả cho tình yêu của mình. Kiểu mẫu chai đẹp mắt với các đường nét mềm mại, gợi tình. Nhất là ở trên cổ chai có đính một bông hồng bằng satin đen tuyền tăng thêm sự hấp dẫn, khiến những chai dầu thơm Trésor in Love trở thành có 1 không 2.

Không chỉ tập trung vào tính sang trọng của xu thế classical,nước hoa pháp chính hãngThương hiệu Lancôme còn đem tới cho các nàng yêu thích nước hoa 01 lựa chọn mới mẻ với hương vị tươi trẻ, đằm thắm từ Benghal mở đầu cùng mùi gừng và vỏ quýt ngập tràn sức sống bom thêm năng lực cho các bạn, kế đó là vị bông nhài & quả mơ ngào ngọt đằm thắm, sau cuối mùi vị luyến lưu của đàn hương và xạ hương ngát ngạt.

Nói đến nước hoa Pháp mà chả nhắc tới hãng Burberry, chanel thật sự là một điều thiếu xót. Thương hiệu Chanel đã quá lừng danh cùng với các sản phẩm dầu thơm của mình, cũng như chuyện kể thương hiệu từ 1 bé gái sớm mồ côi trở thành 1 hình tượng danh tiếng trên toàn thế giới. Trong đó sức sáng tạo vô hạn, nhãn hiệu lưu giữ sự gợi cảm, quí phái vô vàn của dòng tinh dầu thơm Coco Chanel, Chanel no. 5… được xứng danh là nữ hoàng của các dạng nước hoa.

nuoc hoa nu

Nhãn hàng Burberry mang tới sự trẻ trung hòa chút classical, tinh tế, sành điều ngay từ tên gọi của mình. Với khuynh hướng tiến sát thời đại, mẫu chai đã được thiết kế bằng đá thạch anh sở hữu dáng vẻ hiện đại hơn sử dụng tông hồng & trắng thuần khiến, lấy ý tưởng từ bộ sưu tập tuyệt hảo của nhãn hàng nước hoa Pháp Burberry. Nước hoa Burberry cùng mùi hương từ trái chín cây, vị hoa nữ tính & mùi hương gỗ thanh mát thật thích hợp cho những những tháng hè oi bức.

Cùng chủ đềcác sản phẩmnước hoa nữ


Tags: the gioi nuoc hoa, nuoc hoa nam, nuoc hoa nu, nuoc hoa boss, nuoc hoa phap, nuoc hoa sing 

No comments:

Post a Comment