Saturday, June 7, 2014

Chàng cần gì ở một chiếc áo khoác nam?

Chọn áo khoác nam cũng giống như khi chọn các loại trang phục nhất, những nhân tố cần được quan tâm nên là kiểu dáng áo, màu sắc, chất liệu thích hợp & đặc biệt, một chiếc áo khoác nam đẹp phải là một chiếc áo vừa vặn với cơ thể.

ao khoac nam


Tùy theo tính chất việc làm sẽ quyết định việc bạn chọn kiểu dáng áo khoác nam phù hợp. Đó có thể là một chiếc áo thể thao năng động, một chiếc áo khoác da cá tính hoặc áo măng tô thanh lịch & phong cách. Tuy nhiên, nhân tố quan trọng đó là nó phù hợp với tính chất công việc của bạn, giúp ban thấy thật sự cảm giác thư giãn & tự tin khi diện chúng. Song song đó, nếu bạn không có được thể hình như ý, thì nên nói không với những chiếc áo khoác nam ôm sát cơ thể.

Màu sắc có khả năng che giấu điểm yếu rất tốt. Do đó, nếu bạn không có được thân hình lý tưởng, bạn nên quan tâm một chút đến sắc màu khi chọn áo khoác nam. Thường những chàng hơi béo, sẽ phù hợp với những mẫu áo khoác giản đơn, càng ít chi tiết càng tốt và những gam màu chủ đạo là màu tối. Cho dù những chiếc áo tối giản chi tiết và tối màu như: đen, nâu, xám,… thường luôn được nhiều chàng trai ưa chuộng nhờ dễ phối đồ, thích hợp nhiều tình huống & giúp họ thêm phần mạnh mẽ, nam tính. Tuy vậy, nếu bạn hơi thấp bé & gầy ốm hãy chọn cho mình những chiếc áo khoác với tone màu sáng và ấm nóng để khắc phục những yếu điểm về hình thể.

ao khoac nam

Điều thứ ba mà các bạn cần quan tâm khi chọn một chiếc áo khoác nam là chất liệu của áo. Mùa hè, cần nên chọn những chất liệu mỏng, nhẹ, thấm hút mồ hôi tốt. Thế nhưng, vào mùa làm lạnh, bạn nên chọn chất liệu có thể giữ ấm tốt cho cơ thể. Bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào vật liệu len, nhưng khi dùng vật liệu này hãy lưu ý tới cách giặt & bảo quản bởi lẽ nó dễ bị chảy, làm cho chiếc áo của bạn bị giãn ra. Đồng thời, những chiếc áo khoác nam bằng vải nỉ và da cũng sẽ giúp bạn giữ ấm cơ thể tốt. Đồng thời, những chiếc áo khoác da sẽ giúp bạn trông thật sành điệu & thời trang. Nếu bạn hơi gầy, nên chọn áo khoác có chất liệu cotton, sợi thô, kaki, denim (bò) vì tính chất dày, thô, sẽ giúp bạn cải tiến sắc vóc.

Đây sẽ là một yếu tố vô cùng quan trọng nhé. Không thì muốn người khác nghĩ bạn đang mượn áo của ai đó để mặc thì phải hết sức chú trọng đến vấn đề này. Nhưng liệu một chiếc áo khoác nam thế nào mới thực sự đúng kích cỡ của mình. Dĩ nhiên là phải thử thì bạn mới có thể biết được. Mặc áo vào người & cử động để xem phần vai và phần cổ có làm bạn khó chịu không. Thông thường, khi chọn muaáo khoác nam, bạn nên chọn áo có vai rộng hơn đôi chút so với vai của bạn, như thế bạn sẽ thấy vô cùng thoải mái khi cử động. Chỉ nên rộng hơn từ 1 đến 2 phân thôi nhé. Để thử áo, bạn có thể ngồi xuống một chiếc ghế, vươn hai tay lên cao, xem phần nác và phần vai có quá chật? Thử thêm những tư thế làm việc hằng ngày của bạn để có câu trả lời chính xác nhất.

No comments:

Post a Comment