Sunday, June 8, 2014

Nắng hè nóng nắng cùng với chiếc đầm bầu hợp thời dành cho cô nàng đang có mang


Thời trang đầm bầu công sở vào các tháng hạ chẳng những cần phải xinh đẹp và dễ thương hơn nữa phải khoan khoái & mát mẻ.

Mùa hè tới, khí hậu nóng nắng, nước tiết ngoài da nhiều làm những chị em đương bầu bì khó khăn trong chuyện chọn lựa đầm bầu công sở. Nhiều phái đẹp chọn lựa khá nhiều đầm bầu để mà đi làm, tuy thế do chưa nắm mẹo vặt chọn nên lúc làm việc sẽ cực kì khó khăn & nóng bức. Điều này khiến cho quý bà hay bực tức & tức giận tác động đến tiến độ công việc chẳng hề nhỏ.

dam bau

Bữa trước, chúng mình có gặp gỡ một chị bạn thân làm việc trong khía cạnh may mặc. Chúng mình được cậu đấy tư vấn về cách chọnđầm bầu công sở, để sao chống chọi tốt cái nóng bức tiết hạ & một số mẹo hay trong lúc chọn lựa đầm bầu. Các bạn nào cùng lướt qua nhá!

 

 

Xét về sắc đầm bầu



Để mà tránh không hấp thu tia sáng mặt trời, biến nhiệt trong cơ thể hạ xuống những quý bà cần nên chọn lựa những chiếc đầm có một vài trang trí và màu sắc tươi trẻ ví như trắng, xanh nhạt, gam hồng thơ, xanh lá mạ, hay vàng.

Vì những quý bà làm việc nơi công sở, nên cũng phải cần để tâm tới trang phục đầm bầu sao cho phù hợp với đặc điểm việc làm. Một vài chị em yêu chuộng sự trẻ trung, sôi động thì hãy sắm những họa tiết ý như bông hoa, chấm bi…Các thai phụ thích sự quý phái, đơn giản hãy nên lựa chọn những mẫu đầm váy một màu, tông màu trắng, đen xám hẳn là một quyết định tinh tế.

 

 

 

 

Nguyên liệu đầm bầu



Vì do khí trời gió hạ nắng nóng khiến gây đổ nước tiết, những chị em nên sắm sửa các bộ đầm bầu được may với nguyên liệu thun , voan mỏng. Những loại vải đó khá nhẹ & tươi mát thích hợp với các bà mẹ đang mang bầu vào những trời hè. Trên hết, những bà bầu công sở với đặc tính công việc đó là ngồi khá nhiều, thế nên bước mua sắm các thiết kế từ chất vải mềm ấy hòng có được khoái cảm thoải mái trong lúc công tác.

dam bau

 

 

 

 

Thiết kế thiết kế thời trang bầu



Những bà mẹ không những để tâm tới màu sắc & vật liệu, mà còn cần luôn để tâm đến thiết kế. Vì đặc thù việc làm đấy là ngồi ghế nhiều thế nên những thai phụ hay lựa chọn các bộ đầm thoải mái, tươi mát thế nhưng vẫn cũng chú ý bảo đảm hết vẻ lịch thiệp và tao nhã.

Nắng hè khiến cho chúng ta hay thường mỏi mệt, riêng với mẹ bầu thì lại bất tiện thêm nhiều. Thế nên khâu chọn lựa phục trang làm sao phù hợp với quý bà làm việc tại văn phòng là một việc cần thiết.

Xem tại đâycác sản phẩmmẹ và bé

 

 

No comments:

Post a Comment