Thursday, June 19, 2014

Thời trang hotgirl cực chất cho một số chị em phụ nữ yêu mến thời trang

Những hotgirl nổi danh trên những trang mạng được nhớ đến chẳng những bởi nhan sắc mĩ miều, quyến rũ mà còn nhờ có phong cách chưng diện rất ấn tượng. Thời trang hot girl đã được coi là tâm điểm được muôn vàn bạn gái quan tâm và bắt chước phối mix theo. Mùa hạ 2014, trào lưu thời trang hotgirl lại 1 lần nữa làm cho rất nhiều cô gái mê man hơn thế nữa nhờ vào x-tyle ăn bận cực kì quyến rũ và chuyên nghiệp.

Chị em chúng ta hãy cũng nhau khám phá thử xem những thiên hướng nào đã & đang được các hot-girl “sử dụng” & cùng kiếm tìm cho bản thân mình 1 xtyle thật sành điệu nhe.

thoi trang hot girl

 

Áo sơ-mi gam màu trắng chẳng nhàm chán giống như vẻ ngoài của chúng

 


Là một mẫu áo thông dụng trong stylethời trang hot, những loại áo áo sơ-mi gamme màu trắng đã được điểm tô với 1 số hoa văn cách điệu từ lá hoa, động vật khiến cho nó trở nên ấn tượng vô cùng. Năm 2014 áo sơ mi trắng đã tiếp tục làm mưa là gió nhiều bạn nữ đam mê mặc đẹp, chẳng những có các hotgirls diện mẫu áo sơ-mi cực modern này mà cả các ngôi sao nổi danh ở trên trang mạng cũng đã chọn nó để phối hợp với khá nhiều quần áo khác nhau.

 

 

 

Vẻ ngộ nghĩnh từ các kiểu mẫu váy/quần yếm



Phong cách ăn mặc của những năm 90s luôn luôn là nguồn ý tưởng đối với fashion hiện giờ. Váy/đầm yếm là 1 trong số các thứ đồ kế thừa từ xtyle đó, kiểu dáng tinh nghịch của y phục này mang lại cho những cô nàng 01 nét đẹp vô cùng trong sáng & ấn tượng. Trong những năm trở lại đây, xtyle thời trang hotgirl luôn luôn có mặt những chiếc váy/quần yếm này.

 

 

 

 

Năng động trẻ trung cùng với áo jersay



Thiết kế phá cách, chất lừ của các mẫu áo jersey vốn là loại áo dành cho vận động viên vậy mà nay nó đã được cho vào list items thời trang hotgirl được vô số cô nàng trên thế giới ưa thích. Với áo jersey bạn sẽ hóa thành cô nàng cực lôi cuốn, làm không ít bạn nam thấy mê thích vì dáng vẻ vừa bụi bặm vừa dễ thương của các bạn.

thoi trang hot girl

 

 

 

 

Nón snapback, cặp kính gọng tròn ngộ ngĩnh



Một số món đồ mới toanh, độc đáo luôn luôn là tâm điểm chú ý mà các cô gái hotgirls lùng sục & hô biến nó hóa thành style ăn bận mới toanh của mình. Nhờ có kiểu dáng nghịch ngợm của kiểu nón snapback thì tin chắc chúng không thể nào thiếu mất ở trong "menu" các item tiêu biểu cho xtyle thời trang hotgirl.

Các cô bạn mến mộ style thời trang hotgirl chắc hẳn chẳng thể phớt lờ qua những loại kính gọng tròn này. Dáng vẻ rất xtyle của nó giúp cho bạn gái luôn luôn ấn tượng trong phố đông. Khá nhiều cô bạn còn khẳng định rằng chúng dường như là là “must-have item” ở trong x-tyle của mình, có muôn vàn mẫu mã mắt kính gọng tròn mới lạ cho chị em mình thỏa sức chọn lựa sắm.

Chọn mua các sản phẩm thời trang hot girl ,thời trang trên 123mua.Vngiá tốt nhé.

 

 

No comments:

Post a Comment