Monday, June 2, 2014

Một Số đồ dùng thời trang nữ thông dụng cho bạn gái mùa hạ

 Thời trang là đề tài chẳng lúc nào nhàm chán đối với các bạn gái. Đã là phái đẹp thì chắc hẳn ai ai đều thích mình luôn tỏa sáng, diện được các món đồ lộng lẫy và hấp dẫn trước bè bạn. Dù là vậy đối với công việc vội vã hiện giờ thì các bạn gái càng ngày càng có ít thì gian để có thể lựa chọn item thật hợp với dáng vóc của bản thân. Trong thế giới thời trang nữ xuất hiện những mẫu trang phục không giống nhau, thế nên việc lựa chọn là chẳng có gì khó khăn, cái khó khăn là nên lựa như thế nào nhằm để item đấy khoác vào phải cực "chất" & "đa năng" cho những tình huống không giống nhau.

Và với các món đồ thông dụng dưới đây, hy vọng các bạn nữ sẽ xuất hiện thêm khá nhiều ý tưởng cho bộ đồ của chính mình & thành quí cô tươi xinh mỗi ngày!

 

 

Mùa hè năng động cùng với áo thun nữ



Ngày hè quả thật là chả có gì tuyệt hơn với các mẫu áo thun nữ cá tính, tinh nghịch. Hiện đang có rất nhiều mẫu áo thun nữ khác nhau như áo thun cánh dơi , áo thun hở vai , áo thun bẹt vai , áo thun sát nách , áo ba lỗ v.V… Mỗi 1 mẫu đều đem tới nhiều cung cách độc đáo khá là lý tưởng ở trong mùa hè oi ả năm nay. Với áo phông các bạn nữ có thể mặc sức di chuyển mà không phải lo lắng có bất cứ sự gò bó nào trên cơ thể mình, dựa vào sự co giãn kì diệu của áo phông.

ao thun tron

 

 

 

 

Cuốn hút cùng nhiều mẫu quần short



Phải kể đến trước nhứt đấy là quần short jeans nó quả thật là món đồ không thể nào thiếu mặt ở trong mùa hè sắp đến, cùng với thiết kế phóng khoáng short jean có thể làm cho các cô nàng khoe ra đôi chân thuôn thả và vòng ba cực kì chuẩn của mình. Chúng dễ dàng mix cùng với khá nhiều trang phục riêng biệt mang đến cho phái đẹp những xì tai khác nhau tại hè năm nay. Đồng thời những loại quần short kaki, quần yếm , quần giả váy, quần thun cũng chính là 1 vài lựa chọn tuyệt hảo trong mùa hè năm nay.

 

 

 

 

Váy, đầm đẹp giành cho cô nàng điệu đà



Váy, đầm 2014 đang có nhiều phong cách khác nhau thí dụ như đầm maxi , đầm suông , đầm liền , váy bút chì … Mỗi kiểu điều có các kiểu mẫu và vẻ ngoài khác biệt phù hợp cho mọi tình huống. Đầm maxi có khả năng bận được cho nhiều chị em sở hữu cơ thể bé nhỏ và cao, các bạn gái có thể bận chúng tới nhiều buổi tiệc hay là tung tăng trên những bờ biển nắng vàng tuyệt đẹp. Rời xa nét đẹp thoáng mát váy bút chì lại mang lại vẻ đẹp tinh tế, thanh nhã thật hợp ở trong 1 số hoàn cảnh nghiêm chỉnh đó là nơi làm việc, mặc váy bút chì bạn sẽ trở thành cô nàng tươi xinh ở mắt người đối diện.

vay dam dep

 

 

 

 

Tao nhã cùng với áo sơ mi nữ



Đối với phái đẹp đây có nhẽ là dạng áo dùng nhiều hơn cả, vì bởi nó rất là dễ mặc cùng với khá nhiều quần áo khác nhau. Áo sơ mi nữ 2014 có khá nhiều kiểu dáng mới lạ phù hợp dùng để ta tới chỗ làm, đi chơi, du lịch… Nhờ sở hữu vẻ ngoài vừa trang nhã lại vừa trẻ trung sơ-mi nữ chừng như có thể sử dụng được với tất cả hoàn cảnh. Có khá nhiều loại áo sơ mi nữ cho những cô nàng lựa chọn như: áo tay ngắn, tay dài, sơ mi crop-top , sơ mi dáng dài, sơ mi không tay…

 

 

 

 

Bảo vệ cơ thể với áo khoác nữ



Thời gian như này mà dạo bước ra đường phố cùng làn da trần hẳn là chuyện đáng sợ hơn cả với những cô bạn, bởi nắng nóng & khói bụi sẽ khiến cho làn da chị em ta trông đen đúa kém đẹp. Chính vì thế mà 01 mẫu áo khoác là vật dụng chẳng thế thiếu mỗi khi cần ra đường. Những mẫu áo khoác nữ đẹp cho ngày hạ này đấy là: áo khoác cardigan , áo khoác vải đan thưa hay là những mẫu áo blazer để giúp các bạn chả hề cảm giác bức bối lúc bận.

 

 

 

 

Một số mẫu quần dài nữ xinh bảo vệ đôi chân



Chắc rằng chẳng cô gái nào lại mong muốn phần chân trắng mướt của bản thân mình thành ra sạm đen bởi cái nắng ngày hè gay gắt thế này. Chính vì thế mỗi khi đi trong trời nắng để chở che đôi chân của bạn thì 01 mẫu quần dài quả là tuyệt vời nhất, quần jeans , quần kaki , quần tregging , quần legging là các dạng quần độc đáo dành cho phái nữ.

 

 

 

 

Áo kiểu nữ đẹp 2014



 Áo kiểu nữ sẽ làm cho phái nữ trở nên xtyle hơn hàng ngày, áo kiểu nữ khá là phong phú về thiết kế, nó được cải tiến hay là in 1 vài hoa văn lạ mắt, sử dụng được cho mọi yêu cầu ăn bận mỗi ngày của phái nữ như dạo phố, du lịch, đến văn phòng… Những dạng áo kiểu nữ được nhiều chị em yêu thích đó là: áo ren, áo croptop, áo voan , áo họa tiết v.V...

 

 

 

 

Hè mát mẻ cùng quần lửng nữ



Thời tiết oi bức như này không còn gì "quá đã" hơn được khi các bạn giải phóng đôi chân yêu quý của bản thân thoát khỏi các chiếc quần chật hẹp bức bối và làm dịu cho đôi chân của mình cùng với những dáng quần lửng nữ thông thoáng, năng động. Có rất nhiều mẫu quần lửng nữ đẹp thích hợp cho chị em mình chọn lựa mua đó! quần legging, quần jean lửng, quần thun lửng, quần harem … chúng vừa dùng ăn mặc dạo phố vừa để bận đến văn phòng.

 

 

 

 

Đồ jumpsuit quyến rũ



Mẫu áo như này sẽ làm các bạn gái nhìn thật là sành điệu & nóng bỏng vì bởi nó được thiết kế theo kiểu dáng áo đi liền quần, ôm vừa thân hình làm lộ các đường cong hấp dẫn. Cơ mà dáng áo này hơi ngại người diện, một số cô nàng có vẻ ngoài béo mập hãy nên lánh xa trang phục này nhá! Đồ jumpsuit 2014 được thiết kế cùng khá nhiều dáng vẻ độc đáo như là: jumpsuit chéo lưng, jumpsuit cổ V, jumpsuit hở lưng, jumpsuit sát nách.

do jumpsuit

Hy vọng nhờ có 1 vài trang phục đã nêu sẽ giúp các bạn gái có thêm được những ý tưởng lí thú cho mình trong ngày hè 2014, phần tiếp theo mình sẽ góp ý cho các bạn các đồ item phụ kiện phái nữ quan tâm!

Mua sản phẩm thời trang nữ tại:www.123mua.Vn

 

 

No comments:

Post a Comment