Sunday, June 8, 2014

Thế giới nước hoa & các chọn lựa cho dạng quà dịp 8-3

Vào ngày 8-3 sắp sửa tới sẽ chính là lúc để cho các chàng thổ lộ tình cảm đến nhiều người con gái trong lòng mình. Ở trong thị trường tặng phẩm thì cánh mày râu có thể tham quan thế giới nước hoa tráng lệ và hào hoa. Với các bạn gái thì nước hoa là một trong những thứ đồ chẳng thể nào thiếu nếu nàng ra phố hay là chơi xa. Bởi vậy nước hoa là món quà tặng đầy sang trọng, thanh nhã, là lời biểu hiện vẹn toàn dành cho ai có mong muốn giãi bày cảm tình với người ta yêu. Bên dưới sẽ là 1 vài loại nước hoa giúp cho bạn dễ lựa mua ở thế giới nước hoa tráng lệ:

the gioi nuoc hoa
 

Mẫu nước hoa Miss Dior Chérie

 


Miss Dior Chérie chính là một trong nhiều dòng dầu thơm có tiếng số một ở trên thế giới nước hoa mang nhãn hàng Dior, nước hoa Miss Dior Chérie sở hữu ma lực mê hoặc mạnh mẽ. Mùi thơm với hương vị cổ xưa & ngọt lừ của patchouli (hoắc hương), xạ hương cơ mà lại thêm xíu ương ngạnh của lá cây dâu và caramen. Nước hoa Miss Dior Chérie như là hoàn toàn có khả năng sờ tay được đến bên trong bạn gái tinh ranh thế nhưng lại rất thơ ngây, trong trắng.

 

 

 

Nước hoa Coco Mademoiselle

 

 


Coco Mademoiselle là một sản phẩm của Chanel ở trongthế giới nước hoa, nước hoa Coco Mademoiselle biểu lộ những nét phong cách với rất nhiều tính trái ngược ở Gabrielle Chanel. Vỏ được thiết kế ”xuyên thấu” để nhằm gợi tả được sự thuần chất, tươi trẻ, vẻ thanh nhã ở tâm hồn của người phụ nữ. Mùi thơm đầy sự sống, tươi mát phù hợp cho cô con gái trang nhã và sang trọng. Kiểu nước hoa đó như một bài tình khúc ngọt ngào, lắng đọng đưa ái tình thăng hoa.

 

 

 

 

 

 

Nước hoa Gucci Première

 

 


Nếu như các bạn đang tìm kiếm một loại quà bất ngờ & độc đáo dành cho những người mà bản thân mình yêu mến trong ngày 8/3 gần kề, hãy nên lựa chọn dòng Gucci Première - hãng nước hoa hiện đang khá được yêu thích trên thế giới nước hoa. Mùi thơm của Gucci Première ở thế giới nước hoa sẽ có khả năng ”bung ra” một đồng hoa vô vàn màu sắc. Đấy là mẫu nước hoa khá là thích hợp cho các cô nàng dịu dàng, huyền bí và đầy sự lôi cuốn.

the gioi nuoc hoa

 

 

 

 

 

 

Nước hoa La Vie Est Belle for Women

 

 


Một trong vô vàn thương hiệunước hoa nữcó tiếng ở thế giới nước hoa chính là La Vie Est Belle - một hương thơm vừa mới giới thiệu trong mùa thu của năm 2012 bởi Lancome. Ý niệm mùi hương đấy đó chính là mọi điều về vẻ đẹp sẵn có và giản dị, tự do. Nước hoa có một phẩm chất đầy hy vọng ở cuộc sống và dựa vào sự sáng tạo từ niềm vui trong nhiều thứ nhỏ nhặt nhứt. Dòng nước hoa đó phù hợp với 1 số bạn gái thanh nhã & tinh tế.

Xem tiếpcác sản phẩmnước hoa nữ

 

 

 

 

No comments:

Post a Comment