Monday, June 9, 2014

Làm sao để có thể tự tin khi diện đồ bơi nữ?

Những bạn gái với cơ thể chả được hoàn hảo sẽ khá e ngại những lúc mặc một vài loại đồ lộ hình thể, đặc biệt là những loại đồ bơi nữ . Thế thì nếu phái đẹp hay bơi lội & phải mặc chúng? 1 vài góp ý ở phía dưới hứa hẹn sẽ giúp cho mọi người chọn lựa được kiểu đồ bơi thích hợp.

do boi nu, bikini
 

Nếu mà vòng một của phái đẹp khá khiêm tốn

 


Đừng vì chúng hơi khiêm tốn mà phái đẹp lại giấu nó đi bằng 1 số loại bikini kín đáo. Hãy nên tìm kiếm một vài mẫu đồ bơi nữ có những chi tiết kẻ sọc đậm, xấp nếp hay là đính thêm kim sa,… Tất cả sẽ khiến cho vòng 1 của bạn nom to hơn. Với loại đồ bơi nữ hình tam giác cũng là 1 thiết kế cực kỳ gợi cảm, chúng sẽ làm nổi trội các đường cong tuyệt mỹ, giúp cho vòng 1 của các bạn trở nên thực là sexy. Những dạng đồ bơi nữ với tấm độn dày cũng chính là 1 lựa chọn cần thiết, tuy vậy các nàng cũng phải lưu ý đế lót có vô nước hay không kẻo bạn bị chìm nghỉm khi vừa đi xuống hồ đấy nghe.

 

 

 

Còn đối với nhiều cô nàng có vòng ba hơi nhỏ nhắn



Gợi ý dành cho các bạn nữ này chính là cần phải lựa các tone màu sáng, in hoa văn kẻ sọc ngang đậm sẽ giúp cho vòng 3 nom được đầy đặn hơn. Một sự thật là chị em càng cố giấu chúng bên dưới lớp vải kín đáo thì sẽ càng chủ định khiến người xung quanh biết rõ nhược điểm đó. Nên tự tin cùng các mẫu đồ bơi nữ mép bèo nhún bợn sóng, thắt nơ ở bên hông… sẽ làm nổi bật các đường cong nhỏ nhứt, làm bạn trở nên hấp dẫn hơn.

do boi nu, bikini

 

 

 

 

Nếu chị em chẳng tự tin với vòng 2 bánh mì



Biện pháp tốt nhứt là ém nó vào trong một cách công phu với một số mẫuđồ tắm1 mảnh, gam màu tối - hình dáng bộ đồ cổ điển luôn luôn giúp các nàng trông thuôn thả hơn nhiều. Ngoài ra những kiểu đồ bơi nữ có phần eo buông hoặc gấp nếp có tác động mạnh giúp cho người bận trông thon gọn hơn nó sẽ tập trung cái nhìn của mọi người vào phía chân của mọi người.

 

 

 

 

Nếu các bạn gái sở hữu vòng 3 vượt trội:



Loại đồ bơi nữ một mảnh có phần cổ áo xẻ sâu hay monokini dạng liền eo chính là sự chọn lựa hợp lí dành cho mọi người. Nó tập trung sự để mắt vào phần cổ áo, cân bằng các số đo. Loại monokini giúp tạo cảm giác sai lầm cho kích cỡ 3 vòng, và còn thiết kế quần bơi có vòng ở bên eo sẽ giúp người khác không nhận ra kích cỡ vòng ba quá khổ của các nàng.

Tags: do boi dep, do boi nu dep, mua do boi dep, mau be boi dep, do boi dep, mau ho boi dep 

 

 

 

No comments:

Post a Comment